Chính Sách Khiếu nại

Kính gửi Quý Khách hàng!

- Do yêu cầu về luật pháp và bảo quản hàng hóa nên, ORDER379 xin thông báo không nhập các mặt hàng cấm nhập khẩu theo quy định nhà nước. Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin sau:
- Ma túy, chất gây nghiện, thuốc kích thích
- Vũ khí, đạn dược, các chất gây tính sát thương cao
- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em .... không có nguồn gốc rõ ràng, có chất gây độc đến người sử dụng
- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động
- Động vật, thực vật sống
- Các loại hàng hóa trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Do tính chất đặc thù về an ninh hàng không, Ký Gửi Nhanh không nhận chuyển đường bay, bao gồm:
+ Chất lỏng dễ cháy: Sản phẩm là dung dịch như nước hoa, mỹ phẩm dạng lỏng, sơn, keo, hương liệu, cồn, rượu, keo xịt tóc…
+ Chất khí : Bình gas, hộp quẹt gas, bình oxy để thở…
+ Chất ăn mòn như: axit, ắc quy, pin, sạc dự phòng…
+ Xe máy, ô tô, bột hoá chất và các mặt hàng có từ trường, có pin bên trong.
- Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website.

I. Thời gian xử lý đơn hàng

ORDER379 đặt mua trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng được đặt cọc thành công (trừ một số dịp nghỉ lễ theo quy định nhà nước , dịp lễ khuyến mại của Trung Quốc, chủ nhật ). Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì chúng tôi sẽ thông báo với quý khách trong phần Trao đổi trên đơn.

Trên đơn hàng tại thời điểm khách hàng đặt cọc sẽ chưa có phí vận chuyển nội địa Trung Quốc. Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng khi mua hàng. 
Do đặc thù các đơn hàng  có nhiều sản phẩm và việc bán hàng trực tuyến từ Shop Trung Quốc thường xuyên có tình trạng hết hàng. Chúng tôi sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một số sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các sản phẩm. Quý khác vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo đúng yêu cầu.

Quy định về hủy đơn hàng : Quý khách hàng vui lòng báo hủy đơn khi đơn ở trạng thái Đã Đặt Cọc hoặc Đang Mua Hàng. Sau khi đơn ở trạng thái Đã Mua Hàng, chúng tôi được quyền từ chối hủy đơn.

II. Thời gian Khách hàng thực hiện Khiếu nại

Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể tạo Khiếu nại dịch vụ (Lưu ý: Chúng tôi sẽ chỉ xử lý các khiếu nại liên quan tới hàng hoá trong vòng 02 ngày kể từ lúc giao hàng thành công, ngoài thời gian trên order379.vn xin phép từ chối trách nhiệm liên quan tới hàng hoá đã được giao cho quý khách). Thời gian để nhân viên chúng tôi tiếp nhận là 03 ngày làm việc kể từ lúc tạo Khiếu nại.

Thời gian xử lý Khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
- Đối với các khiếu nại cần đầy đủ thông tin (ví dụ: Ảnh chụp sản phẩm), chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng bổ sung thông tin nếu thiếu.
- Sau khi đã có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ thực hiện xử lý khiếu nại dịch vụ. Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển nội địa…) Chúng tôi sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại (thông thường thời gian xem xét khiếu nại là: 03 - 05 ngày).
- Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của order379.vn. Chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.
- Trong quá trình trao đổi xử lý khiếu nại dịch vụ, khách hàng có thể comment trên khiếu nại or liên hệ với CSKH để xử lý.
Thời điểm khiếu nại:
- Kể từ sau khi mua hàng và tối đa là 02 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.
Cách thức khiếu nại:
- Khách hàng thực hiện Khiếu nại qua chức năng gửi khiếu nại:
 + Khiếu nại trên đơn hàng.
 + Trên qua Email (trong trường hợp vì lý do nào đó không thể tạo KN trên đơn hàng).

Thông tin khiếu nại:
- Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung: Mã/tên hàng hóa, tình trạng…Đồng thời ghi rõ mong muốn được giải quyết theo hướng trả hàng hay bồi thường trong mục trao đổi với order379.vn. Yêu cầu cụ thể như sau:
+ Yêu cầu đối với các khiếu nại thiếu hàng:
    * Ghi rõ ID sản phẩm thiếu.
    * Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng sản phẩm thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).
    * Hình ảnh cân nặng kiện hàng đã nhận (bao gồm cả bao bì và sản phẩm).
    * Hình ảnh chụp thực tế các sản phẩm đã nhận được.
    * Hình ảnh mã bill vận chuyển của NCC được dán trên kiện hàng; hình ảnh hóa. đơn phát hàng của người bán trong kiện hàng (nếu có).
    * Hình ảnh cân nặng 1 sản phẩm hoặc 1 nhóm sản phẩm.
+ Yêu cầu đối với khiếu nại hàng sai, lỗi, hỏng hóc:
    * Ghi rõ nội dung yêu cầu trong chi tiết khiếu nại (Bồi thường hoặc đổi trả hàng)
    * Hình ảnh chụp tổng thể của Sản phẩm thực nhận: Hình ảnh chụp cận/chi tiết/các góc tại vị trí có lỗi trên sản phẩm;
    * Đề xuất phương án xử lý ngay từ thời điểm khiếu nại: Mong muốn được bồi thường/chia sẻ số tiền:…. đ hoặc mong muốn đổi/trả. hàng.
+ Đối với các khiếu nại liên quan tới khối lượng:
    * Gửi kèm hình ảnh Phiếu giao hàng (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng sản phẩm thực giao có chữ ký của Nhân viên Giao hàng).
    * Chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự xác nhận của nhân viên order379.vntrong tình trạng kiện hàng vẫn còn chưa mở.
+ Đối với các khiếu nại nằm ngoài các nội dung khiếu nại nêu trên (tình huống phát sinh):
    * Chúng tôi có thể yêu cầu các thông tin thêm để có thể làm việc với đơn vị Nhà cung cấp, Vận chuyển. Trong quá trình thực hiện các thủ tục khiếu nại, Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, cung cấp các thông tin của Quý khách hàng để có thể giải quyết nhanh chóng, chính xác các tình huống trên tinh thần hỗ trợ, giảm thiệt hại cho cả 3 bên (Nhà cung cấp, Khách hàng và Order379).

III. Chế độ kiểm hàng.

Quy định về Kiểm Hàng sẽ kiểm tra hàng  theo số lượng và các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà khách hàng đã thao tác chọn khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính kích cỡ, màu sắc nhưng loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đăng bán trên website)
- Không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, đường may, tuột chỉ, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.

- Không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa bị móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển. Khách hàng nên lựa chọn hàng hóa và hình thức đóng gói cho phù hợp để giảm thiểu rủi ro móp méo, vỡ hỏng.

Mọi mặt hàng đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi theo khối. Cân nặng được áp dụng tính phí là mức cân nặng cao hơn giữa cân nặng thực và cân nặng quy đổi. Cân nặng quy đổi được tính theo công thức : (Kg) = (dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm))/7000.
Đơn giá cước cân nặng được tính trên tổng cân nặng của các kiện hàng theo đơn. Nếu tổng cân nặng dưới 0.5Kg sẽ được làm tròn thành 0.5Kg.

Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm kho TQ nhận được hàng tới kho VN

Đối với hàng ký gửi chúng tôi có quyền (khi nhận hàng, trong quá trình lưu kho, và khi chuẩn bị để xuất kiện hàng) mở hàng và kiểm tra bất cứ gói hàng, hoặc một phần kiện hàng cho mục đích an toàn, xác nhận việc tuân thủ với điều luật xuất nhập khẩu, xác nhận mô tả sản phẩm và các thông tin khác mà Khách hàng cung cấp mà không cần thông báo.


Chúng tôi sẽ không còn chịu trách nhiệm khi hàng hóa đã ra khỏi kho hàng của ORDER379 tại Việt Nam.

Hàng hoá về đến kho Việt Nam mà khách hàng không thanh toán và nhận hàng trong vòng 15 ngày, ORDER379 có quyền thanh lý hàng hoá và không hoàn lại tiền đặt cọc của khách hàng.
 

ORDER379 trân trọng thông báo để Khách hàng chủ động trong kinh doanh, mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ.
Trân trọng!

BQT Order379.vn